"Để tạo điều kiện cho sinh viên K12,13,14 hoàn thành chương trình học và được xét tốt nghiệp, Phòng Quản lý Đào tạo xin được thông báo đến các Khoa/ Bộ môn về việc tổ chức thi "vét" cho sinh viên Khóa 2014 như sau:
- Các Khoa chủ động xây dựng Kế hoạch tổ chức thi trong tháng 5 và thông báo cho sinh viên; gửi kế hoạch về Phòng Quản lý Đào tạo để báo cáo.
- Điều kiện áp dụng: Chỉ áp dụng đối với những sinh viên Khóa 2014 còn nợ tối đa 3 môn học/học phần."
Sinh viên khóa 2012,2013,2014 viết đơn xin thi vét chung, lập danh sách sinh viên còn nợ môn (theo quy định P.QLĐT nêu phía trên) gửi danh sách bản mềm qua mail: german@hanu.edu.vn, bản cứng về P.521C trước 12h, ngày 27.04.2018
- Lịch đóng tiền thi vét dự kiến từ 03.05.18 đến 08.05.18 (phụ thuộc vào danh sách xin thi vét sinh viên nộp có đúng hạn không)
- Lịch thi dự kiến từ 10.-17.05.2018
Lịch thi lại các môn học kỳ 2 đã có điểm cũng dự kiến nộp lệ phí thi và thi vào thời gian trên
Lập danh sách theo mẫu này